Review trà thải độc ruột Unicity có tốt không?

Tôi là nhân viên văn phòng của công ty Cổ phần xây dựng An Phú Thịnh, tôi làm bộ phận lễ tân của công ty. Công việc của tôi hay phải đi tiếp khách hàng, tôi có sử dụng rượu, bia thường xuyên, đồ ăn nhanh nhiều nên hệ tiêu hóa của tôi nhiều lúc như quá tải. Ngoài ra, cuộc sống tại thành phố khiến tôi phải dung nạp thức ăn nhiễm có nhiễm độc tố, môi trường không khí ô nhiễm, nguồn nước,…Bản thân cảm nhận được tình trạng sức khỏe, nhưng tôi chưa tìm ra phương pháp vẹn toàn giữa công việc và sức khỏe. Một lần đi tiếp khách, tôi đã đối tác công ty tặng 1 hộp trà thải độc ruột unicity. Rồi điều kỳ diệu đã xảy ra, hệ tiêu hóa của tôi đã hoạt động tốt lên rất nhiều, tôi không còn cảm giác chướng bụng, ì ạch khó chịu.

Từ trải nghiệm bản thân, tôi muốn giới thiệu sản phẩm tốt đến với những người đang thực sự cần. Trà thải độc ruột unicity có nguồn gốc tự nhiên 100%, đang được xem là một trong những biện pháp được người tiêu dùng chọn để làm sạch đường tiêu hóa và thải độc cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, ổn định hệ thần kinh, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Vậy, dùng trà thải độc ruột unicity có tốt hay không? Có nên uống không? Sử dụng trà Nature’s Tea có giảm cân không? Những đánh giá sản phẩm trên Webtretho như thế nào? Cách sử dụng và những biểu hiện bình thường ngày đầu dùng sản phẩm? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Review trà thải độc ruột unicity có tốt không? Có nên uống Trà thải độc ruột unicity?

Trà thải độc ruột unicity là sản phẩm bán chạy số 1 trên thị trường về sản phẩm trà thải độc, sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, với thành phần chiết xuất chủ yếu từ thảo dược như:

Lá cây hòe (Senna),  các loại vỏ cây hắc mai, vỏ cam,  Lá bạc hà, lá Uva Ursi, tầm xuân, rễ thục quỳ (Marshmallow), kim ngân hoa, cúc La Mã. Những thành phần trên được kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, làm sạch hệ tiêu hóa, bài tiết những chất cặn bã trong thành ruột, giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm thiểu chứng táo bón, tiêu chảy, giảm nhanh chóng lượng cholesterol trong cơ thể, giảm tình trạng ung thư đại tràng, trực tràng và viêm loét dạ dày tá tràng.

Review trà thải độc ruột unicity

Review trà thải độc ruột unicity

Vậy, Trà thải độc ruột unicity là sản phẩm rất tốt, khi có dấu hiệu về tiêu và các chất cặn bã trong đường ruột, hãy dùng sản phẩm để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Review sử dụng trà Nature’s Tea có giảm cân không?

Muốn giảm cân, trước tiên bạn phải làm sạch ruột và đường ruột phải khỏe mạnh. Đường ruột khỏe mạnh là sau khi tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng thì nó sẽ bài tiết toàn bộ cặn bã, độc tố ra ngoài. Ngược lại chúng ta sẽ bị táo bón hoặc tiêu chảy nếu chức năng ruột kém.Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và công việc. Do đó có một đường ruột khỏe mạnh là điều rất cần thiết đối với tất cả mọi người. Đối với những ai đang có mong muốn giảm cân sản phẩm trà thải độc tuyệt vời cho bất kỳ kế hoạch giảm cân hoặc chương trình dinh dưỡng của bạn.  

Review trà thải độc ruột Unicity trên Webtretho

Trên Webtretho được rất nhiều ý kiến người dùng sản phẩm đưa ra những bình luận đáng tin cậy. Hãy tìm hiểu những ý kiến!

Bạn có nickname Honey chia sẻ: Ngày đầu bạn ấy uống, sáng hôm sau tỉnh dậy thấy đầu óc choáng váng, bụng sôi, đau nhức, phải đi đại tiện liên tục, mệt mỏi toát mồ hôi. Sau đó, buổi trưa bạn ấy chóng mặt, tối sầm mắt lại. Bạn ấy sợ nhưng vẫn uống, mấy ngày sau thấy đỡ hơn nhưng vẫn còn mệt và bụng vẫn hơi nhức nhối. Uống được hết ngày thứ 10 thì bụng hết đau, mỗi lần đi vệ sinh cảm giác dễ chịu hơn, tiêu hóa tốt hơn. Sau 15 ngày uống, bạn có dấu hiệu giảm được 2kg, sau khi uống hết một hộp, bạn ấy đã giảm được hơn 4kg.

Trà thải độc ruột Unicity Nature's Tea

Review trà thải độc ruột Unicity trên Webtretho

Bạn có nickname Mai Minh chia sẻ: “Cách đây khoảng 1 tháng, tôi bị ngộ độc thực phẩm, phải đưa vào viện cấp cứu, hiện tượng bị ngộ độc không còn, nhưng sau khi ra viện, hệ tiêu hóa của tôi bị giảm sút hẳn, cứ ăn đồ ăn lạ, đồ ăn khó tiêu là bụng tôi lại đau và rất khó chịu. Tôi đã được chị bạn đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm, dùng được 1 thời gian ngắn, tình trạng bệnh của tôi đã giảm hẳn, tôi đã ăn uống thoải mái mà không còn lo về vấn đề tiêu hóa. Đặc biệt, khi uống tôi thấy rất dễ uống, bởi những vị thanh mát, ngọt nhẹ của các loại thảo mộc. Đối với cá nhân tôi, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho dòng trà thải độc ruột.”.

Link đặt mua sản phẩm trà thải độc ruột Unicity Natures Tea

Review cách sử dụng trà thải độc ruột Unicity và những biểu hiện bình thường ngày đầu dùng trà

Cách sử dụng: 

– Dùng liên tục trong 15 ngày để làm sạch hệ thống đường ruột. Mỗi ngày 1 gói.

– Sau 3 tháng, mỗi tuần uống từ 1 – 2 lần. Nên sử dụng trong những ngày bạn ăn nhiều thứ linh tinh, ăn vặt trên đường.

– Dùng 250ml nước sôi 100 độ C pha cho 1 gói trà. Chú ý thời lượng ngâm trà như sau:

+ Đối với người đi đại tiện hằng ngày ngâm 2 phút cho gói đầu tiên, mỗi ngày kế tiếp tăng thêm 1 phút.

+ Đối với người 2 đến 3 ngày đi đại tiện 1 lần ngâm 4 phút cho gói đầu tiên, mỗi ngày kế tiếp tăng thêm 1 phút

+ Đối với người 4 đến 5 ngày đi đại tiện ngâm 7 phút cho gói đầu tiên, mỗi ngày kế tiếp tăng thêm 1 phút.

Những biểu hiện ngày đầu dùng trà: 

Khi mới sử dụng, xuất hiện triệu chứng đi ngoài từ 2 đến 3 lần trong 1 ngày. Sau khi uống, khoảng 6-8h trà sẽ phát huy tác dụng, bạn sẽ thấy bụng bắt đầu đau nhẹ, vần vần sau đó đi ngoài. Những ngày này, phân sẽ có mùi nặng hơn bình thường.

Bạn đừng lo và cũng đừng dừng lại không uống trà nữa. Như vậy bạn sẽ bỏ dở quá trình đào thải độc tố của cơ thể. Quá trình này chỉ diễn ra trong 8 ngày đầu tiên sử dụng trà. Từ ngày thứ 9 trở đi, bạn sẽ không còn thấy đau bụng và đi ngoài nhiều lần sau khi uống trà.

Sau liệu trình 15 ngày, cơ thể bạn sẽ vận chuyển năng lượng tốt hơn. Việc hấp thụ và đào thải cũng tốt hơn, cơ thể trở nên nhẹ nhàng.

Trà thải độc ruột unicity là một sản phẩm thải độc hệ tiêu hoá được đánh giá là tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng một số thông tin trên đây cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan nhất dành cho những người đang quan tâm đến sức khoẻ toàn diện như bạn!

Các tin khác
  • TPBVSK Nutrilite All Plant Protein Powder Thay Đổi Mẫu Mới- Giá Không Đổi
  •  5 LOẠI THỰC PHẨM GIÀU CANXI BẠN NÊN BIẾT
  • [Mẫu Mới] Bios Life Slim Unicity- Thực Phẩm Kiểm Soát Carbohydrate- Kiểm Soát Đường
  • Unimate Lemon Ginger Flavored Mate Unicity Có Giá Bao Nhiêu? Tác Dụng Như Thế Nào?
  • Top 5 Loại Thực Phẩm Tốt Cho Nam Giới- Dinhduong24h